Facebook bỏ phần 'Khác' trong mục tin nhắn

Mạng xã hội Facebook sẽ thay hộp thư Other (Khác) trong Messenger bằng tính năng Message Requests để kết nối mọi người tiện lợi hơn.

Trên Facebook, trong phần Tin nhắn ngoài Hộp thư chính còn có mục Khác, là nơi lưu trữ các cuộc hội thoại giữa những người chưa kết bạn với mình. Phần Other ít được người dùng để ý đến và cũng chỉ có thể đọc trên phiên bản web, do đó Facebook đã quyết định bỏ nó đi.

facebook-bo-phan-khac-trong-muc-tin-nhan

Tính năng Message Requests là giải pháp thay thế mục Other trong Messenger.

Giờ đây, bất kỳ tin nhắn nào gửi đến sẽ được chuyển trực tiếp vào hộp thư chính trên Facebook Messenger. Tuy nhiên, người dùng có thể chấp nhận hoặc bỏ qua những tin nhắn từ các tài khoản không quen biết, mà người gửi không hay rằng bạn đã xem nội dung đó hay chưa.

Trưởng bộ phận Messenger của Facebook, David Marcus cho biết: "Chúng tôi muốn làm cho Messenger là nơi bạn có thể tìm và kết nối với bất kỳ ai, không chỉ qua những người bạn đã quen biết từ trước. Bây giờ, thứ duy nhất bạn cần để bắt đầu cuộc trò chuyện trên phạm vi toàn cầu chỉ là cái tên".

facebook-bo-phan-khac-trong-muc-tin-nhan-1

Mục Khác ít được mọi người để ý đến và thường là nơi chứa tin nhắn rác.

Việc bỏ mục Other được nhiều người tán thành, bởi không ít ý kiến cho biết họ đã lỡ các tin nhắn quan trọng chỉ vì chẳng bao giờ xem đến phần này. Tuy nhiên, bạn cũng phải sẵn sàng đối mặt với tin nhắn quảng cáo tràn lan trên Facebook, những cuộc hội thoại không mong muốn sẽ "nhảy" vào hộp thư chính. Mạng xã hội này cho biết họ sẽ áp dụng các thuật toán để nhận dạng thư rác và loại bỏ.

Bài viết mới

Đó là tuyên bố của Google sau cuộc khảo sát nội bộ của họ. Theo đó, từ ngày 1/11/2015, các website có các đoạn quảng cáo dụ người dùng cài các ứng dung trên di động sẽ bị Google phạt vì nó ảnh hưởng lớn tới trải nghiệm của người dùng.
Sau một ngày tập trận ứng cứu sự cố mã độc gián điệp cùng các đội đến từ 13 quốc gia khác, đội Việt Nam đã dẫn đầu 4/6 tình huống diễn tập.

Chủ nhật vừa qua, nhà sáng lập Facebook là Mark Zuckerberg đã một lần nữa chứng tỏ khả năng nói tiếng Trung “đỉnh” của mình khi thực hiện bài phát biểu dài hơn 20 phút trước đông đảo sinh viên tại trường đại học Tsinghua, Bắc Kinh.

 Vốn là người có tư duy tân tiến và yêu thích công nghệ nên dù đã đến tuổi “xế chiều”, cụ bà 97 tuổi Olive Horrell vẫn mong ước được một lần ghé thăm Google. May mắn thay, mong ước của cụ Horrel mới đây đã trở thành hiện thực khi vào ngày sinh nhật lần thứ 97 của mình, bà đã được đích thân Google mời tới ghé thăm trụ sở làm việc tại Moutain View, California.

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Mr. Tin

yahoo skype

Điện thoại:0985 984 021

Thời gian làm việc

Bất cứ khi nào bạn cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần

Đối tác và khách hàng của chúng tôi

image
image
image
image
image
image
image
image